Ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng bị khách VIP tố “huỷ phòng” trước giờ check-in 2 tiếng 2021-03-23 15:34:24 Minh Khôi Sinh Viên Plus - Cộng Đồng Sinh Viên Việt Nam Minh Khôi Sinh Viên Plus - Cộng Đồng Sinh Viên Việt Nam Ứng dụng đặt khách sạn nổi tiếng bị khách VIP tố “huỷ phòng” trước giờ check-in 2 tiếng Bài đăng bóc phốt ứng dụng A – app đặt phòng nổi tiếng đã huỷ phòng của khách VIP chỉ trước giờ check in 2 giờ khiến mạng xã hội xôn xao. Mới đây, một khách hàng VIP của ứng dụng đặt phòng nổi tiếng đã đăng đàn tố cáo ứng dụng A (tên viết tắt của app đặt phòng khách sạn) làm việc thiếu chuyên nghiệp. Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được hàng loạt bình luận về các trường hợp tương tự mà những khách hàng khác từng gặp phải. Khách sạn nơi vị khách đặt và bị huỷ trước 2 giờ check in Trên MXH, bài “bóc phốt” đang nhận được rất nhiều qua tâm, chia sẻ. Một số ý chính của bài viết như sau: + Cách đây 3 ngày, khách hàng này có book phòng ở Terracotta Resort và thanh toán bằng thẻ VIP của ứng dụng này. (Mọi thủ tục đã hoàn thành đầy đủ). + Tuy nhiên, khi đến check-in vào lúc 18h (giờ check-in đúng là 14h tuy nhiên vì lý do riêng nên check-in muộn), lễ tân của Terracotta Resort thông báo ứng dụng A chưa từng book phòng ở đây, liên lạc với ứng dụng A thì không được vì “hết giờ có ca trực người Việt”. + Khách hàng kiểm tra lại mail thì mới thấy ứng dụng A huỷ phòng trước giờ check-in 2 tiếng và đề nghị chuyển sang khách sạn cách đó 500m. Bạn bè của vị khách này đã đặt được ở Terracotta Resort, riêng cô nàng phải ở khách sạn khác vì chỗ này đã kín phòng. + Từ 16h đến 21h, cô gái và lễ tân Terracotta Resort liên tục gọi cho ứng dụng A nhưng không được, thậm chí còn đề nghị lễ tân của Terracotta Resort trực tiếp chuyển booking qua 1 khách sạn khác. + Cái kết của vị khách này là phải tự mình lái xe vượt đèo di chuyển 40km về Đức Trọng để tìm chỗ ngủ.