Skip to content

Tự hào hàng Việt Nam, người Nhật ưa chuộng dùng khẩu trang thương hiệu Việt

Gần hai triệu chiếc khẩu trang của thương hiệu Việt Nam Dr. Seven vừa cập cảng tại Nhật.

Những ngày gần đây, công ty Dr. Seven đã cho chạy liên tục 20 dây chuyền sản xuất khẩu trang và tăng số lượng công nhân nhằm hoàn thành các đơn hàng xuất khẩu. Đối tác của Dr. Seven trên thế giới có Úc, Mỹ, Myanmar, Campuchia nhưng riêng thị trường Nhật Bản lại có yêu cầu nghiêm ngặt hơn các nước khác.

Trong các quy trình sản xuất và vận hành, Nhật Bản đã cử người sang Việt Nam giám sát đồng thời cũng hỗ trợ doanh nghiệp cải tiến quy trình để đạt chất lượng sản phẩm tốt hơn. Là nhà phân phối sỉ tại Nhật, đối tác của Dr. Seven nhập trước mắt hai container, tương đương 1,5 triệu chiếc khẩu trang.

Bà Nguyễn Ngọc Hà, người đứng đầu doanh nghiệp cho biết “Đối tác Nhật yêu cầu rất nghiêm nhặt về chứng từ, nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu sản xuất khẩu trang. Họ khá hài lòng khi biết nguồn nguyên liệu của chúng tôi đến từ trong nước và nhập từ Hàn Quốc, Ấn Độ. Đặc biệt, một trong những lý do họ chọn Dr. Seven là vì sản phẩm của chúng tôi đạt kết quả kiểm nghiệm của phòng thí nghiệm uy tín thế giới Tuv Sud.

Chúng tôi không những đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc gia, mà còn đạt các chứng chỉ quốc tế quan trọng như chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, và tiêu chuẩn CE – tiêu chuẩn có thể lưu thông trong thị trường Châu Âu”.

Khẩu trang của thương hiệu Dr. Seven có tỷ lệ kháng khuẩn 99% và hiệu suất lọc trên 98%. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong môi trường rủi ro lây nhiễm cao, và cấp độ ngừa lây nhiễm cũng cao hơn.

Nguồn tham khảo: Tuổi Trẻ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi page Sinh Viên Plus để cập nhật những tin tức mới nhất hiện nay: