“Phát triển theo mô hình tập đoàn giải trí, M-TP Entertainment của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ tập trung vào âm nhạc, giải trí, mà phát triển theo một mô hình đa ngành, đa dạng hóa đầu tư vào các công ty startup Việt tiềm năng để củng cố mô hình của M-TP” Đó là những gì mà Nguyễn Thanh Tùng, chủ tịch M-TP Entertainment chia sẻ trong buổi họp báo công bố chiến lượt mới của mình.
Việc chuyển mình từ công ty giải trí sang tập đoàn giải trí là một việc vô cùng khó khăn. Thế nhưng, Sơn Tùng khẳng định quyết tâm của mình cùng với các đồng đội trong công ty M-TP bằng việc khẳng định sẽ làm được điều đó trong 3 năm với tuyên ngôn cực kì chắc chắn của mình.
Với khẳng định này, Sơn Tùng chính thức cho ra mắt các dự án mới trong năm 2020 như: Sky Social – Mạng xã hội dành cho Sky, M-TP and Friends – Quán cà phê Idol, 03 bài hát mới trong các dự án âm nhạc và cả một album mới mang tên “Chúng Ta”, Sky Tour 2020, ra mắt thương hiệu thời trang PLUSEIGHTYFOUR, Music Party Year End Concert.
Sky Social – mạng xã hội dành cho Fans và Idol
Theo Sơn Tùng, MXH Sky Social sẽ khác biệt khi đây là nơi dành cho việc tương tác kết bạn giữa các nghệ sĩ, người nỗi tiếng với fans của họ. Nơi các nghệ sĩ có thể tìm cho mình những người bạn từ những người hâm mộ mình. Và ngược lại, các Fans sẽ có cơ hội làm quen, kết bạn với thần tượng của mình.
M-TP and Friends – chuỗi quán cafe dành cho fans và idol
M-TP Sky Social là nơi biết nhau, và M-TP & Friends sẽ là nơi hẹn nhau, gặp nhau. Thậm chí, các Fans sẽ có thể gặp các idol của mình tại đây.
PLUSEIGHTYFOUR – Hãng thời trang do Sơn Tùng đầu tư
Nổi tiếng với việc ăn mặc rất thời thượng và và cực kì sành điệu. Do đó, Sơn Tùng muốn mang nguồn cảm hứng thời trang của mình truyền đến cho cộng đồng. Plus Eighty Four nghĩa là +84 mã vùng Việt Nam. Tùng mong muốn mang thương hiệu của Việt Nam ra toàn thế giới.
Lấn sang mảng thời trang, Tùng đang là đại diện của rất nhiều nhãn hàng thời trang liệu rằng Sơn Tùng có thể gặp khó khăn ?
“Cứ đi rồi sẽ tới” – Tùng chia sẻ khi được hỏi về vấn đề trên. Tùng không ngại đánh đổi để có thể thành công. Khi ở vai trò là ca sĩ, Tùng đã rất thành công và nó đã trở thành vùng an toàn với Tùng, nhưng Tùng thì không muốn như vậy, Tùng muốn vươn ra ngoài biển lớn hơn.
Nhìn lại năm 2019, Sơn Tùng đã có được gì?
Một năm chỉ ra sản phẩm 1 lần, rất nhiều người không biết Tùng làm gì trong những thời gian được gọi làm “im hơi lặng tiếng”. Thế nhưng, Tùng chia sẻ, “có những việc Tùng làm mà truyền thông không hề biết tới. Tùng rất tự hào về Sky Tour và “Hãy Trao Cho Anh” đó là 2 dự án mà Tùng rất vui và tự hào khi nghĩ tới”.
“Ngoài 2 từ “đam mê” Tùng chưa bao giờ nghĩ về thứ khác. Đam mê xuất phát từ 1 cậu nhóc 18 tuổi, sau 6 năm, ngoài vấp ngã, chiến thắng, thăng hoa, sụp đổ, có rất nhiều cảm xúc. Khi nhìn lại, Tùng cảm thấy thương chính bản thân mình tại ở thời điểm 18 tuổi. Thời điểm mà khi đi diễn chỉ có chú mình đi theo” – nguồn cảm hứng của Tùng khi nói về M-TP Entertainment. M-TP Entertainment không hứa mang lại cho bạn sự nổi tiếng như chắc chắn là một nơi đàng hoàng nhất cho các bạn muốn trở thành nghệ sĩ trẻ, muốn phát triển đam mê của mình.
Như vậy, không chỉ dừng lại ở việc một ca sĩ cực kì thành công với đam mê của mình. Sơn Tùng và M-TP Entertainment đang nổ lực cố gắng phát triển thành một tập đoàn giải trí lớn nhất Việt Nam. Quả thật, Sơn Tùng không đơn giản chỉ là một ngôi sao hạng A với caste khủng, mà bây giờ, Sơn Tùng chính thức trở thành một doanh nhân sở hữu nhiều thương hiệu đáng nể và là chủ tịch của một tập đoàn.