Skip to content

Người đàn ông oà khóc xin đổi chuyến bay sớm và câu chuyện sau đó khiến ai cũng phải khóc ngất

Người đàn ông xin được bay sớm hơn dự kiến để nhanh chóng trở về nhà và câu chuyện sau đó đã khiến những vị khách và nhân viên vô cùng xúc động.

Mới đây trên mạng xã hội một tài khoản đã chứng kiến sự việc diễn ra tại sân bay Tân Sơn Nhất và kể lại khiến nhiều người cảm động. Câu chuyện kể về một người đàn ông oà khóc nức nở xin nhân viên hỗ trợ để có thể nhanh chóng về quê vì cô con gái ra đi.

Câu chuyện của vị khách đặt vé thương gia đã được kể lại như sau:

“Tấm vé thương gia nặng lòng chiều thứ 7.

Đây là tấm vé thương gia của V. mà chúng tôi đón anh vào phòng chờ chiều nay. Anh nói với chúng tôi đây là lần đầu đi máy bay, nhờ các cô hỗ trợ giúp. Đến 17h anh lại ra lễ tân phòng chờ nhờ chúng tôi chỉ lối lên máy bay, tôi nói chuyến của anh tận 20h hơn nên anh cứ chờ, mắt anh rưng rưng, con gái tôi đi rồi cô ơi, cô cho tôi bay sớm với.

Tôi và cả cô đồng nghiệp lặng người trong phút chốc, anh lại oà khóc… mọi người xung quanh phòng chờ ngỡ ngàng. Tôi và cả cô đồng nghiệp bối rối rồi cố bình tĩnh tìm mọi cách hỗ trợ chuyến bay cho anh nhưng vé này chỉ có thể dời chứ không thể hoàn tiền hay đổi hãng.

Muốn bay sớm hơn phải mua vé máy bay hãng khác. Ngay lúc ấy, có 1 chị khách trong phòng chờ đến và hỗ trợ toàn bộ tiền vé mới để anh có thể bay sớm nhất. Thực sự cảm ơn chị khách ấy, mong chị có trong group này. Cảm ơn nhân viên hãng. Cảm ơn những đồng nghiệp ở phòng chờ. Tất cả đã cũng hỗ trợ tốt nhất có thể cho anh về với gia đình.

Anh kể với mọi người trong nước mắt gần 20 năm xa quê làm công nhân ở Bình Dương chỉ để kiếm tiền gửi về quê nuôi 3 đứa con, 2 đứa con gái lớn năm nay học 12 chuẩn bị vô đại học, 1 bé nhỏ học lớp 4. Hôm nay, 2 cô con gái chạy xe đạp đi học thì bị ô tô va 1 em ra đi tại chỗ, 1 em cấp cứu. Giờ anh phải về gấp rồi anh lại khóc.

Anh ra ngay cửa ngồi đợi ngay khi nhận vé mới, vì anh muốn lên máy bay sớm nhất, đồng nghiệp chúng tôi ra gate (cửa) hỗ trợ anh ít lệ phí đi đường. Anh mở ví ra trong đó chỉ còn vài trăm nghìn (chắc trước đó đã gom hết tiền mua vé thương gia rồi).

Tôi có hướng dẫn anh cách đổi chặng để đi máy bay vào lại nhưng anh bảo tôi vào bằng xe đò được rồi cô ạ, đó giờ tôi đi xe đò thôi…(vì anh nghĩ đi vào sẽ mất tiền).

Anh cảm ơn mọi người bằng ánh mắt rưng rưng rồi chào và lên máy bay. Tôi nhìn trên bảng điện tử, chuyến bay của anh đã cất cánh, chuyến bay mang anh về với gia đình, chắc hẳn đây là chuyến bay rất dài với anh.

Chiều nay sân bay đông và chuyến bay delay nhiều lắm, khách cũng mệt và nhân viên cũng mệt. Nhưng sao cũng được, miễn gia đình còn bình an là được…”.

 Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xúc động, bên cạnh đó không ít cư dân mạng đã cảm ơn những tấm lòng tốt, sự giúp đỡ kịp thời của nhân viên các hàng hãng không để người đàn ông có thể trở về nhà một cách nhanh nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn tham khảo: Kenh14

Theo dõi Sài Gòn Times để cập nhật tin nhanh và nổi bật tại TP. HCM bạn nhé

Gửi bài cộng tác :  [email protected]

BAN BIÊN TẬP SINH VIÊN PLUS

  • Địa chỉ: Số 60 đường 5, khu dân cư Him Lam, quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 678 19063
  • Email: [email protected]
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Gia Quốc Thống

VẬN HÀNH BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GOVI

  • Địa chỉ: Tầng 19, tòa nhà Indochina Tower, số 04 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM
  • Phiên bản thử nghiệm chờ cấp phép MXH