Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này

6

Một số khách hàng của McDonald tại Nhật đã bất ngờ phát hiện ra sự bá đạo của những chiếc cốc này. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về những thiết kế này.

McFizz – dòng nước giải khác được bán tại McDonald Nhật vừa có ý tưởng quảng bá sản phẩm cực kì bá đạo. Một số thức uống như: Blue Hawaii, Blood Orange và Lemon Ginger đều có những màu sắc rực rỡ mang không khí của mùa hè.

Những thức uống này được thiết kế chứa trong những chiếc cốc nhựa trong suốt được trang trí bằng hình ảnh những cặp đôi. Điểm đặc biệt là sau khi dùng xong món thức uống này, bạn có thể tận hưởng hương vị tình yêu nồng nhiệt của mùa hè theo “cách của người Nhật”.

Bên cạnh những hình ảnh lãng mạng, thơ mộng, McDonald Nhật còn đẩy ý tưởng lên cao trào hơn khi vô tình đưa những tư thế “người lớn” vào trong những chiếc cốc này.

Tuy có phần hơi 18+ nhưng hiệu quả truyền thông của những sản phẩm này không hề tệ nhé! Điển hình là các trang báo mạng Việt Nam đã rần rần đưa tin rồi. Không biết sắp tới McDonald Việt Nam có hưởng ứng theo không nhỉ ?

Rất nhiều fans McDonald Việt đang trông chờ sở hữu những chiếc cốc bá đạo thế này.


Nếu thấy bài viết này có vấn đề, vui lòng giúp chúng tôi báo cáo đến Ban biên tập.



Ban Biên Tập
Cám ơn các bạn đã xem bài viết của tụi mình. Để ủng hộ tụi mình, các bạn hãy chia sẻ những bài viết mà bạn thích đến mọi người. Ngoài ra, chúng mình luôn mong muốn hợp tác với tất cả các bạn sinh viên ở khắp nơi. Mọi bài viết đóng góp gửi về email : bientap@sinhvienplus.vn. Một lần nữa, xin cám ơn các bạn đã ghé thăm Sinh Viên Plus.