Skip to content

Chủ đề gợi ý

Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Bạn đã biết điều này chưa?
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Cuộc sống sinh viên
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin công nghệ
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Phim hay nè!
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Cười chút chơi!
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Sống tốt mỗi ngày
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Chút tâm sự
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin về y tế, sức khỏe
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Tài liệu học tập
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin tuyển dụng

Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này

Một số khách hàng của McDonald tại Nhật đã bất ngờ phát hiện ra sự bá đạo của những chiếc cốc này. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về những thiết kế này.

Một số khách hàng của McDonald tại Nhật đã bất ngờ phát hiện ra sự bá đạo của những chiếc cốc này. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng về những thiết kế này.

McFizz – dòng nước giải khác được bán tại McDonald Nhật vừa có ý tưởng quảng bá sản phẩm cực kì bá đạo. Một số thức uống như: Blue Hawaii, Blood Orange và Lemon Ginger đều có những màu sắc rực rỡ mang không khí của mùa hè.

Những thức uống này được thiết kế chứa trong những chiếc cốc nhựa trong suốt được trang trí bằng hình ảnh những cặp đôi. Điểm đặc biệt là sau khi dùng xong món thức uống này, bạn có thể tận hưởng hương vị tình yêu nồng nhiệt của mùa hè theo “cách của người Nhật”.

Bên cạnh những hình ảnh lãng mạng, thơ mộng, McDonald Nhật còn đẩy ý tưởng lên cao trào hơn khi vô tình đưa những tư thế “người lớn” vào trong những chiếc cốc này.

Tuy có phần hơi 18+ nhưng hiệu quả truyền thông của những sản phẩm này không hề tệ nhé! Điển hình là các trang báo mạng Việt Nam đã rần rần đưa tin rồi. Không biết sắp tới McDonald Việt Nam có hưởng ứng theo không nhỉ ?

Rất nhiều fans McDonald Việt đang trông chờ sở hữu những chiếc cốc bá đạo thế này.

Ủng hộ tác giả Momo: 08.678.19063 . Vui lòng ghi rõ tên tác giả khi donate!
Trở thành tác giả: Gửi email đăng kí về bientap@sinhvienplus.vn

Bài viết liên quan

Chủ đề gợi ý

Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Bạn đã biết điều này chưa?
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Cuộc sống sinh viên
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin công nghệ
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Phim hay nè!
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Cười chút chơi!
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Sống tốt mỗi ngày
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Chút tâm sự
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin về y tế, sức khỏe
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Tài liệu học tập
Không biết McDonald Nhật vô tình hay cố ý thiết kế ra những chiếc cốc bá đạo này
Thông tin tuyển dụng

Tìm kiếm