Skip to content

Khẩu chiến xảy ra vì ảnh chụp hình món ăn “nhìn không có ngon bạn ơi”

Một bức ảnh tưởng chừng như không có gì ngoài việc PR sản phẩm cơm phần trong group sinh viên nhưng lại mang đến cuộc tranh luận dữ dội.

Một bức ảnh của một bạn cung cấp cơm phần được đăng tải vào group KTX Khu B nhằm mục đích PR sản phẩm của mình, nhằm mong muốn nhận được sự ủng hộ của các bạn sinh viên.

Nhin khong ngon ban oi

Thế nhưng, khi có một bạn bình luận nói rằng “nhìn không có ngon bạn ơi” thì vô tình bình luận này đã tạo nên một cuộc tranh luận khá dài với 2 quan điểm khác nhau.

Khẩu chiến xảy ra vì ảnh chụp hình món ăn "nhìn không có ngon bạn ơi"

Cụ thể, bạn NTT bình luận “nhìn không có ngon bạn ơi” với mục đích ban đầu được nhiều người hiểu là ảnh mà chủ bài đăng đã đăng tải những hình ảnh chưa thật sự hấp dẫn, nên đầu tư hơn cho phần hình ảnh.

Khẩu chiến xảy ra vì ảnh chụp hình món ăn "nhìn không có ngon bạn ơi"

Thế nhưng, thay vì hiểu như vậy, chủ bài đăng có vẻ đã hiểu nhầm nên đã trả lời bằng những hình ảnh người khác khen ngon . Và từ đó, cuộc tranh luận nảy lửa đã bắt đầu.

Do hiểu nhầm góp ý, chủ bài đăng tưởng rằng có người chê món ăn của mình mặc dù chưa từng ăn qua nên cố gắng thanh minh. Tuy nhiên, nếu như chủ bài đăng không đề cập đến việc mình làm việc ở một khách sạn 4 sao thì có lẽ cuộc “tranh luận” này đã kết thúc.

Nhin khong ngon ban oi

Cuộc tranh luận chia làm 2 bên, một bên chỉ trích bạn NTT bình luận nên dùng từ “nhìn không đẹp” thay vì “nhìn không ngon”. Một bên khác thì lại chỉ trích thái độ của chủ bài đăng không được tốt khi làm dịch vụ nhưng trả lời góp ý của người khác một cách nóng vội.

Khong co ngon ban oi

Cuộc tranh luận của 2 bên dẫn có vẻ căng thẳng hơn khi nhiều bạn có vẻ đã không bình tĩnh nên phát ngôn khá “nóng nảy”.

Tuy nhiên, theo góp ý của đa số người khác, bạn chủ bài đăng nên bình tĩnh, có thể thừa nhận khuyết điểm thay vì cãi tay đôi với người khác mặc dù người khác đã nói rõ quan điểm là hình không tốt chứ không phải đồ ăn không ngon.

>>>> Xem thêm: Trận thách đấu đình đám giữa fanpage “Tôi Yêu Hoá Học” và “Tôi Ghét Hoá Học”

Ngành dịch vụ đôi khi mình có đúng, khách hàng có sai mình cũng nên nhường nhịn. Vì tiếng tốt sẽ không thể nào lan truyền nhanh bằng tiếng xấu. Đôi khi, tiếng xấu đó được tạo ra từ sự hiểu nhầm của người khác.

Tham gia group Sinh Viên Plus để khám phá thêm nhiều điều thú vị tại : https://sinhvienplus.vn/group

Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, độc giả có thể mua và sử dụng khẩu trang Wakamono – khẩu trang diệt được virus corona 99% đã được kiểm định tại đây:
https://shp.ee/6hdtsfe

BAN BIÊN TẬP SINH VIÊN PLUS

  • Địa chỉ: Số 60 đường 5, khu dân cư Him Lam, quận 7, TP. HCM
  • Điện thoại: 08 678 19063
  • Email: [email protected]
  • Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Gia Quốc Thống

VẬN HÀNH BỞI CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TRUYỀN THÔNG 123SAO

  • Địa chỉ: 372-374 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Phiên bản thử nghiệm chờ cấp phép MXH