1. Bà Tân Vlog – “the biggest “ xuất hiện

Chỉ với 2 tuần xuất hiện đến bây giờ, kênh “bà Tân Vlog” có gần 840 nghìn người đăng ký kênh theo dõi trên youtube.Không những được nhiều lượng người theo dõi, bà Tân Vlog còn sở hữu 15 trên tổng 18 video vượt mốc triệu view. Đỉnh điểm chính là video “Làm cốc trà sữa khổng lồ 60 lít ăn mừng 500.000 subscribes” đạt được hơn 3,8 triệu view chỉ sau 2 ngày.

Mở đầu phần giới thiệu của kênh “Bà xin chào tất cả các cháu, bà là bà Tân Vlog. Năm nay 58 tuổi. Bà rất thích nấu ăn. Chỉ mong sau được các cháu ủng hộ để được 500.000 sub”.

Mặc dù chỉ cao 1m1, nặng 32kg nhưng bà Tân lại cho ra đời loạt món ăn khổng lồ, có thể kể đến như “cốc trà sữa khổng lồ”; “nồi lẩu siêu cay khổng lồ”; “đĩa cá viên chiên khổng lồ”…

Con trai của bà Hưng Vlog là người đã khiến cho bà trở thành một youtuber nổi tiếng như ngày hôm nay

Những clip chân thực với đồ ăn số lượng lớn khiến giới trẻ thích thú mà quan tâm đến.

Không những thú vị còn hết sức đẹp mắt đối với người xem bởi tài năng sáng tạo.

2. Ẩm thực mẹ làm- bữa cơm đạm bạc

“Ẩm thực mẹ làm” sở hữu gần 20 video cũng như hơn 50.000 người theo dõi.

Chủ kênh youtube này là bà Dương Thị Cường, năm nay 55 tuổi, công việc chính là làm nông.

Nội dung trong video chủ yếu tường thuật lại những câu chuyện thường ngày, giới thiệu những món ăn dân dã, đậm chất Việt ở vùng nông thôn từ trước đến nay được mọi người chú ý đến nhiều hơn.

 Chất lượng mộc mạc thôn quê đã khiến cho rất nhiều người quan tâm đến clip của bà

Video được đầu tư và nội dung thú vị và chân thật đến sống động ánh mắt người xem.

 “Âm thực mẹ làm” được quay dựng và hiệu chỉnh một cách chỉn chu khiến người xem cảm thấy thú vị hơn.

3. Bà già 61 tuổi – nổi lên như trò vui

“Bà già 61 tuổi” mới bắt đầu hoạt động một cách mạnh mẽ trước 2 tháng nay khi video đầu tiên đã được đăng tải gần nửa năm trước. Những nội dung mới lạ và hấp dẫn với cách trình bày sáng tạo được đăng tải ngày càng nhiều.

Với gần 200.000 người đăng ký theo dõi cùng với 27 video trên kênh thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, đỉnh điểm có video còn cán mốc 1,4 triệu lượt xem.

Có thể thấy những đoạn video đều được quay một cách chân thực. Phần cắt ghép, dựng và biên tập  được thực hiện một cách đơn giản để giữ lại những nội dung chân thực nhất.