Trong ngày 5/8 ứng dụng gọi xe Gojek có trụ sở tại Indonesia đã chính thức ra mắt tại Việt Nam thay thế cho Go-Viet sau hai năm hoạt động tại Việt Nam. Do Go-viet tách biệt với Gojek nên người dùng phải tải lại app mới trên cửa hàng ứng dụng, chính vì điều này đã làm các khách hàng khi sử dụng gặp nhiều khó khăn trong quá trình đồng bộ, nên Gojek đã đón chịu rất nhiều phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng.
Bên cạnh đó khi những khách hàng sử dụng Gojek không nhận được khuyến mãi đồ uống miễn phí như hãng đã giới thiệu từ trước đã khiến tình hình trở nên căng thẳng, và một số khách hàng phẫn nộ. Để lại những phản hồi tiêu cực trên trang chủ.
“Đặt 3, 4 lần tài xế đều bận. Đến khi đặt được thì order hơn 1h chưa thấy trong khi quán chỉ cách nơi nhận tầm 1 km? Tài xế nhận cho vui hay sao?”.
“Lừa đảo khách hàng: Thông báo tặng khách hàng 1 phần nước nhân ngày chuyển qua app Gojek, mà đặt xong lại thu tiền, chỉ freeship. Không bao giờ đặt nữa”.
Nhiều nhiều khách hàng thẳng tay cho ứng dụng này 1* trên kho ứng dụng của iOS và Android, cũng như những phản hồi về dịch vụ kém chất lượng như “tài xế đến sai điểm đón”, “tài xế chửi khách”, “lừa đảo khách hàng”, “dịch vụ tồi tệ”, “phần mềm cho người Việt mà toàn tiếng Anh”.
Dù đại diện của hãng đã giải thích do lưu lượng truy cập bất ngờ nên app quá tải và số lượng quà tặng có giới hạn nhưng câu trả lời vẫn chưa thoả đáng khiến ứng vẫn bị đánh giá 1*. App Gojek tụt xuống thang điểm 2.0/5 trên cửa hàng App Store, và 4.3/5 trên cửa hàng Android, với hàng nghìn bình luận thể hiện sự bức xúc của khách hàng.
Gojek đã có một ngày ra mắt khá tệ tại Việt Nam, mà nguyên nhân do lượng người truy cập quá đông từ khách hàng, dẫn tới không đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Ảnh: Tổng hợp
Tham gia group Sinh Viên Plus để khám phá thêm nhiều điều thú vị tại : https://sinhvienplus.vn/group